कर्जत स्थानकातील दोन्ही तिकीट खिडक्या खुल्या
मराठी सारांश
कर्जत रेल्वे स्थानकातील मुख्य दोन्ही तिकीट खिडक्यांमध्ये रोखीने (कॅश) आणि ऑनलाईन (क्यूआर) प्रणालीद्वारे तिकीट वितरण सुरू करण्यात आले आहे. याबद्दल कर्जत पॅसेंजर असोसिएशनने आवाज उठवल्यानंतर वाणिज्य प्रबंधक यांनी तत्काळ कार्यवाही केली. यामुळे प्रवाशांना होणाऱ्या शारीरिक आणि मानसिक त्रासापासून सुटका झाली आहे.
English Summary
Both ticket windows at the Karjat railway station have now started distributing tickets through both cash and online (QR) systems. After the Karjat Passenger Association raised the issue, the commercial manager took immediate action. This change has relieved passengers from physical and mental discomfort.
प्रवास्यांना होणारी गैरसोय
कर्जत स्थानकातील फलाट एक वर असलेल्या तिकीट खिडक्यांपैकी एक खिडकी कायम बंद असायची. यामुळे प्रवाशांना कोंडाळ्याचा सामना करावा लागत होता. कर्जत पॅसेंजर असोसिएशनने याबद्दल आवाज उठवल्यानंतर वाणिज्य प्रबंधक यांनी तत्काळ कार्यवाही केली.
सुधारित तिकीट वितरण प्रणाली
कर्जत स्थानकावर पूर्वी केवळ ऑनलाईन (QR) प्रणालीद्वारे तिकीट वितरित केले जात होते. कॅश तिकीट घेणारे प्रवासी देखील तिकीट घेण्यासाठी त्या लाईनमध्ये उभे राहत होते. यामुळे प्रवाशांना दुसऱ्या तिकीट खिडकीवर रांगेत उभे राहून तिकीट घेणं भाग पडे.
वाणिज्य प्रबंधकाची कार्यवाही
कमर्शियल इन्स्पेक्टर शिरीष कांबळे यांनी परिस्थितीचा गंभीरपणे विचार करून प्रवाशांना होणाऱ्या गैरसोयीची दखल घेतली. त्यांनी गर्दीच्या वेळी प्रत्यक्ष पाहणी करून या समस्येवर उपाय केले. आता कर्जत स्थानकावर दोन्ही तिकीट खिडक्यांमध्ये कॅश आणि ऑनलाइन प्रणालीद्वारे तिकीट वितरित केले जात आहेत.